Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Tại sao nên chọn mua dự án Chung cư Mon Central

Thực tế thì dự án mon central có vị trí gì đặc biệt mà nhiều khách hàng quan tâm đến vậy.

Thời gian tìm hiểu về chung cư Mon Central thì thực sự rất ngỡ ngàng khi chung cư có vị trí vàng tại trung tâm thủ đô được chủ đầu tư Hải Đăng – HD Mon Holding xây dựng từ tháng 6 năm 2016 và đến nay đã gần xong phần móng và đang chuẩn bị mở bán căn hộ tại dự án này.



Do số lượng căn hộ ít, nhu cầu khách hàng mua căn hộ tại khu vực Láng Hạ lại rất cao và ở khu vực trung tâm thành phố Hà Nội với lượng cư dân sinh sống đông, dân trí cao, tiện ích cao cấp nên dự án chung cư Mon Central đang được nhiều chuyên gia đánh giá cao trong thời gian mở bán sắp tới.

Rất nhiều khách hàng có thắc mắc là tại sao dự án trong ngõ thôi mà giá bán lại cao vậy?

Vì dự án chỉ có 200 căn hộ nếu khách hàng đã có nhu cầu muốn mua nhưng vẫn phân vân về giá và suy nghĩ, phải nói thật nếu khách hàng không nhanh thì chỉ mua sau và làm giầu cho những người đầu tư thôi. Lúc khách hàng đang suy nghĩ thì người đầu tư đã và đang cầm tiền đến đặt cọc với chủ đầu tư rồi vậy khách hàng luôn chậm chân hơn và không tránh được những khách hàng phải mua chênh căn hộ tại chung cư 29 Láng Hạ này dù chỉ trong thời gian rất ngắn.



Nếu quý khách hàng đã tìm hiểu dự án Mon Central này từ trước và đã biết về chủ đầu tư đã thi công xây dựng các dự án lớn đẳng cấp thế nào thì đừng ngần ngại, hãy đặt giữ chỗ căn hộ sớm nhất có thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét